Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'

Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'

Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'

Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'

Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'

HOTLINE

(84.28)38442247

EMAIL

info@tracimexco.com.vn

GIỜ LÀM VIỆC

Mon - Fri 7.30 - 17.30

Học kinh nghiệm tiếp thị trực tuyến từ 'Bí mật Dotcom'


Cuốn sách Bí mật Dotcom chia sẻ cách thức mà các chuyên gia marketing trên Internet đã kiếm về hàng triệu đôla từ thế giới ảo.

Bí mật Dotcom viết bởi Russell Bruson, người có trên 10 năm kinh nghiệm xây dựng nhiều công ty thành công trên Internet. Tác giả đã thực hiện trên 1.000 phép thử với hàng trăm triệu lượt truy cập để tìm ra công thức, quy trình hiệu quả và đúc rút lại những công thức đó vào cuốn sách.

Đây là cuốn sách thích hợp với những ai muốn xây dựng một công ty kinh doanh trực tuyến bền vững, cung cấp sự thấu hiểu về cấu trúc và khoa học marketing để áp dụng hiệu quả trong truyền thông online. Tác phẩm chỉ ra chiến lược giúp doanh nghiệp tạo ra sự đột phá doanh thu từ Internet thông qua việc tối ưu hóa hệ thống website và quản lý dữ liệu khách hàng.
[Caption]

Theo Dan S.Kennedy, người đặt nền tảng cho ngành Info Marketing, cuốn sách không chỉ tập trung vào các "mánh ma thuật" mà còn xây dựng các chiến lược cốt lõi để phát triển công ty bằng truyền thông trực tuyến.

"Bên cạnh chia sẻ về các bí mật đầy triển vọng của Internet, Russell Brunson còn chỉ ra cách xây dựng những chiến lược và chiến thuật cho cộng việc kinh doanh dựa trên nền móng vững chắc, tức là những chiến lược và chiến thuật dựa trên nền tảng marketing phản hồi trực tiếp đích thực", Dan S.Kennedy chia sẻ.

Bí mật Dotcom cung cấp kiến thức nền vững chắc cho người đọc giữa một thế giới kinh doanh và marketing online rộng lớn, thâm sâu. Trong đó, truyền thông qua Internet không phải là một lĩnh vực kinh doanh. Các kiến thức trong sách xây dựng dựa trên kỹ thuật phễu marketing và cấu trúc bán hàng (sales architecture) đã được kiểm chứng trong thời gian dài.

Cuốn sách cũng đề cập đến sự phát triển của các công cụ hiện đại (Infusionsoft, CLickFunnels) cho phép xây dựng hệ thống Marketing Automation (tiếp thị tự động). Hoặc mô thức mới cho lĩnh vực Internet Marketing với 7 cấu trúc tự động khác nhau được Russell nêu rất rõ trong phần cuối của cuốn sách. Các chiến lược đề cập đến cũng cho phép cá nhân không có kiến thức về công nghệ có thể tự xây dựng cho mình một hệ thống kinh doanh online.

Sau một tháng ra mắt tại Việt Nam, Bí mật Dotcom đã bán hơn 10.000 bản. Đơn vị phát hành cuốn sách là Công ty Cơn Bão Triệu Phú, đồng thời là đơn vị đại diện cho giải pháp CRM, Marketing Automation của Infusionsoft tại Việt Nam, cũng thường xuyên tổ chức hội thảo chia sẻ cách thức áp dụng các chiến lược trong sách và giải pháp công nghệ marketing tự động cho doanh nghiệp.